smartphone4

Tân Bình: 0936.455.902

smartphone4

Quận 5: 0909 59 53 56

smartphone4

Bình Tân: 0902 882 335

smartphone4

Bình Thạnh: 0904.806.063

Làm việc T2-T7: 8h - 17h

Blog

Home » Tin Tức » Những lưu ý cần thiết khi in áo thun đồng phục lớp

Những lưu ý cần thiết khi in áo thun đồng phục lớp


 Đa số các bạn học sinh đều không thiết tha, mặn mà đến những bộ đồng phục của trường vì nó đơn giản, thô cứng và không hướng đến tính thẩm mỹ. Vì vậy     chúng ta đều muốn tạo sự khác biệt cho lớp bằng một mẫu áo thun đồng phục riêng, mang những đặc điểm tính cách không pha trộn để làm nên sự khác biệt. 

 Là một xưởng may uy tín và chất lượng, Phước Thịnh muốn chia sẻ tới các bạn học sinh một số lưu ý khi in áo thun cho lớp để đem đến cho các bạn những chiếc áo không chỉ đẹp về hình thức mà còn rất chất lượng.

1. Chất liệu vải khi in áo

Chất liệu vải rất quan trọng khi in áo thun

Chất liệu vải rất quan trọng khi in áo thun

 Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại vải như vải cotton, lacoste, lanh,.. Nhưng cotton vẫn là loại vải thông dụng nhất.

Riêng loại vải cotton cũng có nhiều loại như cotton 100%, cotton 65/35, cotton 35/65. Cotton càng cao thì giá thành càng lớn nhưng bù lại cotton cao thì chất lượng áo tốt hơn. Nhưng nhìn chung, ưu điểm của loại vải cotton là dễ mặc, thoải mái, co dãn tốt, thấm mồ hôi. Chính vì vậy mà đây là sự lựa chọn số một khi in áo thun

2. Chọn màu cho áo

Màu sắc thể hiện từng ý nghĩa riêng

Màu sắc thể hiện từng ý nghĩa riêng

 Màu sắc áo được coi là bộ mặt của cả lớp, chính vì vậy nó là yếu tố quan trọng để quyết định đến thành công hay thất bại của các sản phẩm áo.

 Tùy vào sở thích của từng cá nhân mà lớp có thể quy ra một màu áo chuẩn mực và ưng ý nhất.

 Các bạn cần phải xác định màu sắc của áo dành cho đối tượng nào rồi chọn ra một tông màu chính. Một số tông màu chính được ưa chuộng nhất hiện nay  như: màu trắng, màu đen, màu đỏ, xanh dương, cam…mỗi màu sắc sẽ mang lại các ý nghĩa và đặc trưng riêng của nó, tùy thuộc vào nhu cầu của  từng đối tượng sẽ có các quyết định phù hợp.

3. In logo, họa tiết trang trí trên áo thun đồng phục

Những chiếc áo thun đồng phục ngộ nghĩnh nhiều màu sắc

Những chiếc áo thun đồng phục ngộ nghĩnh nhiều màu sắc

Logo chính là một cách thông minh mà lớp muốn thay lời giới thiệu của mình để chia sẻ đến những người bạn khác. Nó mang một dấu ấn đặc trưng cũng như một nét đẹp riêng của lớp. Vậy làm thế nào để có được một mẫu logo áo lớp đẹp, đảm bảo sự khác biệt, độc đáo, mang đến tính thẩm mĩ?

  • Lên ý tưởng thiết kế logo: Cần xác định rõ phong cách yêu thích của lớp mình là gì? Có thể là cá tính, đơn giản hay nhiều phong cách khác. Sau khi chọn đươc phong cách chủ chốt thì hãy bắt đầu lên ý tưởng để thiết kế.

  • Màu sắc của logo: Nên chọn màu sắc đơn giản để thể hiện được các nét chi tiết của logo, vì nếu chọn màu sắc quá phức tạp dễ dẫn tới việc ghi nhớ hình ảnh logo khó hơn thậm chí nó càng làm cho người nhìn cảm thấy nhức mắt, rối rắm khi nhìn vào biểu tượng của tập thể.

  • Vị trí in logo: Nên chọn những vị trí hợp lí cũng như dễ nhìn thấy để làm nên vẻ nổi bật của chiếc logo.

Ngoài ra có thể in thêm một số họa tiết trang trí để làm cho chiếc áo thêm nổi bật, nhưng cũng đừng lạm dụng quá vì sẽ gây rối mắt.

4. Kích cỡ áo phù hợp với từng thành viên

Bảng size chuẩn tại xưởng 

Thường thì ở xưởng in áo thun sẽ có một bảng size chi tiết phù hợp với từng chiều cao, cân nặng của các thành viên trong lớp. Do đó các bạn nên tham khảo thật kĩ để lựa chọn được những chiếc áo vừa kích cỡ.

Tuy nhiên cũng có một số oái ăm nhất định không đáng có như “ người lùn nhưng béo nên chọn size như thế nào?” Cách tốt nhất là nên chọn dư 1 đến 2 size để mặc cho vừa vặn và thoải mái.

Ngoài ra với những bạn có mức cân nặng quá khổ thì có thể liên hệ lại với xưởng may để trao đổi kĩ hơn về kích cỡ.

5. Tham khảo ý kiến của từng thành viên trong lớp

Phước Thịnh khuyên các bạn nên ngồi lại và cùng bàn bạc với nhau để đưa ra một mẫu áo ưng ý nhất, tránh việc bạn này ưng mẫu nọ còn bạn kia lại ưng mẫu khác. Việc này rất là rắc rối và xảy ra xung đột nội bộ trong lớp.

Ngoài ra việc tham khảo ý kiến của nhiều người còn giúp các bạn hiểu biết rõ hơn về quy trình cũng như những lưu ý khi may áo lớp để các bạn có thể sở hữu được một mẫu áo hoàn hảo nhất.

6.  Tìm nhà in uy tín

Nên chọn xưởng in uy tín, chất lượng để tránh những bất cập không mong muốn xảy ra như:

  • Chất lượng sản phẩm kém như áo mặc vào nóng, các logo chi tiết bị bong tróc khi giặt, áo phai màu,..

  • Áo thun không chuẩn size

  • không có hợp đồng rõ dàng

Để giải quyết các vấn đề trên, Phước Thịnh luôn tự hào là một đơn vị chuyên may đo, thiết kế áo thun đồng phục cũng như các mẫu mã áo khác uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu các bạn đang cần một địa chỉ may áo lớp uy tín có thể tìm đến Phước Thịnh để làm nên sự khác biệt trong từng chiếc áo.

7. Không ngừng đưa ra những ý tưởng, yêu cầu 

Khi tìm được một địa chỉ may áo lớp uy tín các bạn nên đưa ra những ý tưởng và yêu cầu của riêng mình để cùng nhà may hợp tác.

Bạn cũng cần lưu ý đưa ra những mẫu thiết kế chung tốt nhất tạo sự đơn giản, độc đáo nhưng đừng quá cầu kỳ, quá nhiều màu sắc trong slogan, cần có sự thống nhất về tổng thể để tạo ra phong cách chung nhất nhưng lại riêng nhất cho lớp. Bạn có thể lựa chọn áo lớp galaxy, áo lớp 3D, áo thun, phông,..

Trên đây là một số lưu ý khi in áo thun đồng phục mà Phước Thịnh muốn chia sẻ tới các bạn để giúp các bạn có được một mẫu áo ưng ý nhất, cũng như tạo được chất riêng trong chính những chiếc áo lớp của các bạn. 

Nếu các bạn có nhu cầu in áo thun thì hãy liên hệ ngay với Phước Thịnh nhé!

Chúng tôi luôn tận tâm và tỉ mỉ để cho ra đời những chiếc áo độc đáo, phù hợp với từng mong muốn của mỗi cá nhân. 

Bắt đầu nhập để xem sản phẩm bạn đang tìm kiếm.